Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xem phim tại "rạp" của trường một trải nghiệm thú vị cho các bé

Xem phim tại "rạp" của trường một trải nghiệm thú vị cho các bé

Với mong muốn mang đến cho các con yêu những giây phút thật vui vẻ, thoải mái đồng thời rèn luyện cho con có những trải nghiệm đáng nhớ. Sáng thứ Sáu (10/9/2022 nhằm ngày 15/8 âm lịch), Trường Mầm non Hoa Hồng đã tổ chức cho trẻ trải nghiệm xem phim tại "rạp" của trường.

Các bạn nhỏ Trường Mầm non Hoa Hồng đã có giờ xem phim rất vui và ý nghĩa với phim “Sự tích đêm trung thu” cho lớp Nhóm, Mầm, Chồi và xuất chiếu phim “Chú Cuội cung trăng” cho lớp Lá nhằm giúp các con hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết Trung thu rằm tháng 8.

Đây là hoạt động giúp các con học hỏi và phát triển thêm nhiều kỹ năng sống ngoài xã hội như: xếp hàng chờ tới lượt, tự tin chào hỏi và giao tiếp khi mua vé vào rạp, giữ trật tự nơi công cộng, biết tìm số ghế của mình ngồi tương ứng với số in trên vé, mạnh dạn chia sẻ với bạn bè, ba mẹ về nội dung phim...

Xem phim không đơn thuần là để giải trí mà còn giúp các bạn nhỏ được học hỏi khám phá về thế giới xung quanh mình và giáo dục trẻ qua nhiều thông điệp hay được truyền tải trong từng bộ phim. 

Cùng với sự háo hức, mong chờ được xem bộ phim hoạt hình về ngày tết trung thu là những giây phút thật lắng động khi các con cảm nhận được tình bạn, tình yêu thương của các nhân vật trong phim. Hy vọng rằng các con yêu đã có những trải nghiệm thú vị cũng như những bài học quý giá thông qua bộ phim vừa gần gũi, vừa ý nghĩa mà bộ phim mang lại. Kết thúc buổi xem phim các con được tham các hoạt động vui chơi, phá cỗ đêm trung thu rất vui nhộn.

 


Tác giả: Phòng GD-ĐT
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết